วิธีจัดการอีเมล Google ของคุณแบบเหนือชั้น ด้วยวิธีง่ายๆ คุณก็ทำได้

Last updated: 1 ก.ย. 2559  |  549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีจัดการอีเมล Google ของคุณแบบเหนือชั้น ด้วยวิธีง่ายๆ คุณก็ทำได้
วิธีจัดการอีเมล Inbox by Gmail อัพเดทข่าวไอทีกับ 1000TIPsIT ถ้าคุณต้องการเคลียร์อีเมลใน Inbox ให้เป็น 0 ทุกครั้งเวลาเปิดใช้งาน ลองดูสองสามวิธีจัดการ inbox ใน Gmail จากจำนวนผู้ใช้งาน Gmail ทั่วโลกที่มีอยู่ราวหนึ่งพันล้านราย เราทราบว่ามีอีเมลจำนวนมากที่ถูกส่งออกเเละรับเข้าในแต่ล่ะวัน และเราเข้าใจดีว่าในอินบ็อกซ์ของคุณมีอีเมลมหาศาลที่ส่งถึงคุณ อินบ็อกซ์เป็นเสมือนสถานที่สำคัญที่ใช้ติดตามข้อมูลในแต่ล่ะวัน คล้ายกับบันทึกเส้นทางการเดินทางและบันทึกสิ่งที่ต้องทำ

ขณะที่อินบ็อกซ์เป็นเสมือนศูนย์กลางที่รวบรวมข้อมูลสำคัญๆ แต่มันยังเป็นปัญหากับเราในเรื่องจัดระเบียบอีเมล์อีกด้วย สิ่งนี้กลายเป็นงานเพิ่มขึ้นที่เราต้องมาคอยจัดการกับอีเมลที่ไหลทะลักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แถมบางอีเมลก็ไม่ใช่อีเมลสำคัญแต่ต้องมาเสียเวลาจัดการ ปัญหากวนใจเหล่านี้จะหมดไป ด้วย Inbox by Gmail จาก Google

Inbox by Google สร้างขึ้นเพื่อช่วยบริหารจัดการอีเมลของคุณ โดยฟีเจอร์และหน้าตาของแอปพลิเคชั่นได้ถูกออกแบบให้สามารถจัดการอีเมลได้ง่ายขึ้น และเปลี่ยนให้อินบ็อกซ์ของคุณกลายเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ หลายๆ ฟีเจอร์ช่วยให้การใช้งานอีเมลทำได้ง่ายขึ้น ทั้งเรื่องการสร้างโฟลเดอร์ และเขียนอีเมล์ตอบกลับ ลองพิจารณาเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเข้าใจฟีเจอร์ต่างๆ ของ Inbox by Gmail และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้อีเมล์ (และการใช้ชีวิต) ของคุณ

วิธีจัดการอีเมล Google ของคุณแแบบเหนือชั้น
1. Bundles ฟีเจอร์ที่คล้ายโฟลเดอร์…แต่ดีกว่า! ช่วยคุณรวบรวมอีเมลที่อยู่ในหมวดเดียวกันเข้าไว้ด้วยกันแบบอัตโนมัติ เช่น หมวดการเดินทาง หมวดข่าวสาร และคุณยังสามารถสร้างโฟลเดอร์ในหมวดหมู่ที่คุณต้องการเฉพาะได้ สามารถดูอีเมลที่เก็บไว้ และตั้ง Bundles ให้ปรากฎในอินบอกซ์คุณในช่วงเวลาที่แน่นอน

2. Highlights ฟีเจอร์แสดงข้อมูลการสั่งซื้อล่าสุด สถานะเที่ยวบิน รายละเอียดต่างๆ การจองที่พัก พร้อม รูปภาพต่างๆ โดยไม่ต้องเปิดเข้าไปอ่านข้อความในอีเมลที่เป็นลิงค์หรือข้อความสำคัญๆ

3. เปิดดูไฟล์แนบ (หรือ Attachments) ในอินบอกซ์ได้ง่ายกว่าอีเมล์แบบเดิม เพียงคลิกครั้งเดียวไปที่ลิงค์ ของเอกสารเท่านั้น ข้อความและรูปภาพก็จะโชว์ออกมา โดยไม่จำเป็นต้องเปิดอีเมลเลย

4. Reminders ให้คุณสามารถเพิ่มรายการที่ต้องทำในอินบ็อกซ์ โดยระบบจะเตือนความจำคุณให้ทำสิ่งนั้นให้เสร็จเรียบร้อย โดยใส่ข้อมูลที่จำเป็นลงไป เช่น เบอร์โทรศัพท์ที่คุณจะใช้จองร้านอาหาร บางครั้งอินบ็อกซ์จะจัดการสิ่งที่ต้องเตือนโดยอัตโนมัติด้วย

Powered by MakeWebEasy.com