ใครเล่น Bitcoin ควรอ่าน!

Last updated: 13 ก.พ. 2561  |  1855 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไม ทรัมป์ต้องประกาศ ให้เยรูซาเลม เป็นเมืองหลวงของอิสราเอล ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ พยายาทุกวิถึทาง เพื่อให้ทะเลจีนใต้ ทะเลบอลติก ทะเลดำ ลุกเป็นไฟ แต่ไม่มีใครเอาด้วย

และทำไมต้องเยรูซาเลม...ไอ้พวกโลกสวย ฟังไว้ ไอ้พวกเล่น Bitcoin ก็เตรียมตัวขุดหลุมฝังตัวเองได้เลย...มันของอเมริกา ที่มันเองรู้ว่า ดอลล่าร์กำลังจะกลายเป็นแบงค์กงเต็ก…


เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า..ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว! หลังมีจรวดปริศนา 2 ลูกถูกยิงเข้ามายังกรุงเยรูซาเลม (แหล่งข่าวอ้างว่ายิงมาจากฝั่งปาเลสไตน์ในฉนวนกาซ่า) แม้จะพลาดเป้าใหญ่ แต่ก็ทำความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สินไม่น้อย แถมพ่วงด้วยระเบิดพลีชีพกลางเมือง! แปลว่าสงครามที่สหรัฐฯต้องการให้เกิด กำลังจะตามมาเป็นระลอก

พวกโลกสวยมองไม่เห็น เข้าไม่ถึง พวกโลกสวยไม่เข้าใจสถานการณ์ใดๆเลยว่า "มันมีคนต้องการให้เกิดสงคราม" พวกโลกสวยไม่เข้าใจว่า สหรัฐฯต้องการรักษาเปโตรดอลลาร์ไว้ด้วยการก่อสงคราม พวกโลกสวยไม่เข้าใจว่า เมื่อสงครามมา ราคาน้ำมันจะขึ้น ดอลลาร์จะถูกเก็บ ธนาคารไม่ปล่อยออกมา และทองคำ ซึ่งเป็นศัตรูของดอลลาร์จะถูกกดหัวไปอีกนาน เพราะพวกโลกสวยไม่เคยรับรู้ว่า "สหรัฐฯมันจนตรอกแล้ว" โลกสวยไม่รู้ว่าดอลลาร์กำลังจะตาย สหรัฐฯอยู่ได้ทุกวันนี้ด้วยการใช้เงินฟาดหัวชาวบ้านและกดหัวบรรดาขี้ข้า เพราะยังรักษาดอลลาร์ไว้ได้ หากดอลลาร์ตาย คนเททิ้ง แล้วสหรัฐฯจะเอาอะไรกินเข้าไป โลกสวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องบรมง่าวด้วยต่างหาก เมื่อระเบิดมาถึงตัว ถึงจะเพิ่งรู้ตัวสินะ

เคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่า ทุกอย่างมันถูกจัดวางมาแล้ว อยู่ดีๆสหรัฐฯไม่ทำอะไรที่ฆ่าตัวเองหรอก ตอนนี้มันมาถึงทางตันแล้ว จะเปลี่ยนเกมให้ได้เปรียบ ต้องก่อสงครามเท่านั้น ถึงแม้อาจจะไม่ชนะก็ตาม แล้วค่อยเปิดโต๊ะเจรจาก็ยังไม่สาย เพราะคนตายไม่ใช่เผ่าพันธุ์ตัวเอง พวกที่อยู่บนหอคอยงาช้างเขียนบท ให้เล่นตามทางที่มันขีดเขียน ทางรอดเดียวที่สหรัฐฯจะทำได้ คือสร้างสถานการณ์ และสร้างความกลัวให้ชาวโลก เหมือนที่ใช้ได้ผลมาตลอดศตวรรษ

"ดอลลาร์ คือคำตอบของทุกคำถามในโลก ว่าทุกเรื่องที่สหรัฐฯทำ ก็เพื่อรักษาดอลลาร์ไว้ และสกัดหยวนกับทองคำสุดฤทธิ์สุดเดช เกมสหลักเป้าหลักคือตรงนี้ อย่าหลงประเด็น!"

Powered by MakeWebEasy.com