หมดเงิน 5 ล้านไปกับการซื้อบ้าน

Last updated: 27 ก.ย. 2559  |  504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระดาษแผ่นเดียวมีอิทธิพลต่อมนุหมดเงิน 5 ล้านไปกับการซื้อบ้าน: เป็นเรื่องปกติ: หมดเงิน 5 แสนไปกับการซื้อรถ: เป็นเรื่องปกติ: หมดเงิน 5 หมื่นไปกับการซื้อมอเตอร์ไซค์: เป็นเรื่องปกติ: หมดเงิน 5 พันไปกับการซื้อโทรศัพท์: เป็นเรื่องปกติ: หมดเงิน 1 พันไปกับ
การซื้อเสื้อผ้า: เป็นเรื่องปกติ: แต่หากต้องหมดเงินสักพันสองพัน ไปกับการตรวจเช็คสุขภาพประจำปี: เรากลับส่ายหัวและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า: แพงไป,ไม่มีเงินหรอก, เสียดายเงิน: เพื่อนๆที่รัก: สุขภาพของเรามีค่าน้อยกว่ารถยนต์, มอเตอร์ไซค์,โทรศัพท์หรืออย่างไร???
: หากมีเงินแต่สุขภาพไม่ดี,ค่าของเงินอยู่ตรงไหน???: เงินเอ๋ยเงิน: บางคนยอมหันหลังให้กับคนรักก็เพราะเงิน: บางคนยอมหันหลังให้กับญาติพี่น้อง: ก็เพราะเงิน: กระดาษใบนี้ไม่หนา: แต่กลับทำให้คนไม่เป็นสุข: กระดาษใบนี้ไม่ใหญ่: แต่ทำให้คนกลัว: กระดาษแผ่นนี้ไม่หนัก: แต่ทำให้คนปวดหัว: ก่อนหน้านั้นสัญญาจะเป็นจะตายไปพร้อมกัน: แต่กลับไม่ยอมเผาผีกันก็เพราะกระดาษแผ่นนี้: ก่อนหน้านั้นสัญญาจะอยู่กันจนแก่เฒ่า: แต่น่าเศร้าเพราะขาดกระดาษแผ่นนี้: ก็หลีกลี้หนีจากกันไป: เพราะกระดาษแผ่นนี้: คนในโลกนี้ต้องหวานอมขมกลืน: กลืนไม่เข้าคายไม่ออก,กินไม่ได้นอนไม่หลับ: ไม่ว่ากระดาษแผ่นนี้: จะให้ความสุขหรือให้ความทุกข์แก่คุณ: แต่ขอให้จดจำไว้: มีเรื่องราวอีกมากมายที่สำคัญกว่าเงินทอง: จงจำไว้ว่า: สุขภาพที่แข็งแรง: ครอบครัวที่สมบูรณ์: สำคัญที่สุด: เงินทองเป็นของนอกกาย: ไม่ตายก็หาใหม่ได้: สุขภาพทึ่แข็งแรง,ความครัวที่สมบูรณ์: จึงเป็นความสุขของชีวิตที่แท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com