5 พลังบวก ดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิต

Last updated: 22 ส.ค. 2560  |  621 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 พลังบวก ดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิต

  1. พลังของความสุข

    ทำตัวเองให้มีความสุขสดใสไว้เสมอ ยิ้มให้ตาเป็นประกาย เรื่องไม่ดีทั้งหลายทิ้งไว้กับอดีต อย่าเอาความโกรธ ความเครียด ความเศร้า มาทำลายความสุขในปัจจุบัน เลือกรับข้อมูลข่าวสารเฉพาะเรื่องที่ดีๆ อยู่ห่างๆคนคิดลบพูดลบ ให้ฝึกคิดบวกบ่อยๆและมองโลกในแง่ดีไว้เสมอ..

    2. พลังของความรักความเมตตา

    ให้ความรักและความเมตตาแก่ทุกคนที่พบเจอ ให้รอยยิ้มที่อบอุ่น ให้ความจริงใจ ให้คำพูดอันไพเราะ ให้ความใส่ใจ เมื่อมีใครทำให้เราเสียใจ ให้อภัยเขาไปด้วยจิตเมตตา หากเขาทำผิด กฎแห่งกรรมก็จะลงโทษเขาเอง อย่าเอาตัวเราไปผูกโกรธกับเขา อวยพรให้เขามีชีวิตที่สวยงาม..

    3. พลังของความดี

    ช่วยเหลือใครได้ให้ช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อใครได้ให้เอื้อเฟื้อ แต่อย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทำงานในหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ทำดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง พูดถึงผู้อื่นในทางที่ดีเสมอ และให้ทำดีโดยไม่ต้องหวังผล เดี๋ยวผลแห่งความดีนั้นจะตามหลังมาเอง..

    4. พลังของความกตัญญูรู้คุณ

    ระลึกคุณต่อผู้คนและสิ่งของ โดยกล่าวคำว่า ขอบคุณบ่อยๆ... ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดและเลี้ยงดูเรามา ขอบคุณสามี/ภรรยา/บุตรธิดาที่น่ารักของเรา ขอบคุณเจ้านายที่ให้โอกาสเราทำงาน ขอบคุณลูกน้องที่ช่วยเหลืองานเราเป็นอย่างดี ขอบคุณลูกค้าที่ซื้อของจากเรา ขอบคุณธรรมชาติที่มอบสิ่งดีๆให้กับเราและผู้คนบนโลกใบนี้..

    5. พลังของความกระตือรือร้น

    เดินเหินเคลื่อนไหวร่างกายให้รวดเร็ว ทำอะไรให้กระฉับกระเฉง มีพลังชีวิตที่เต็มเปี่ยม มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ พูดจาฉะฉานชัดถ้อยชัดคำ ทำอะไรให้ว่องไว ขยันขันแข็ง ทำงานเสร็จอย่างรวดเร็วและคุณภาพดีเลิศเกินความคาดหมาย ให้บริการแก่ผู้อื่นด้วยความฉับไวด้วยความเต็มใจ ..


    หากทำได้ทั้ง 5 ข้อนี้ จะเป็นพลังดึงดูดสิ่งดีๆให้หลั่งไหลเข้ามาสู่ชีวิตของเราอย่างง่ายดายและน่าอัศจรรย์!

Powered by MakeWebEasy.com