คนเราอยู่เหนือดวงได้ ถ้ามีสติ

Last updated: 1 มี.ค. 2560  |  1849 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คนเราอยู่เหนือดวงได้ ถ้ามีสติ, รู้จักปล่อยวาง,คิดในแง่บวก( Possitive Thinking ). และรู้จักให้อภัย ถ้าคนเราทำได้ ให้ส่องกระจกดูหน้าตัวเอง ว่าดวงตาแจ่มใสหน้าตาผ่องใส ผิวนวลแก้มอมชมมพู.....เรียกกันว่าหน้าตามีออร่าและอย่าลืมดูลายมือตัวเองว่าเส้นลายมือ มีน้อยราบเรียบไม่ยุ่งเหยิง แสดงถึงท่านทำได้แล้ว ทำให้จิตใจผ่องใสไม่คิดมาก ไม่มีความวิตกกังวล .....

คนโบราณเขียนบทความว่าด้วยการดูและแก้ไขวิชาโหงวเฮ้ง

ดวงชะตา คือ "นิสัย"

ใจ เป็น "ประธาน"

นิสัยเปลี่ยน ดวงก็เปลี่ยน

โดยคนที่ดวงดี ราศีผ่องใสอยู่เสมอ มักมีนิสัยมองทุกอย่างที่เจอในชีวิตเป็นบวก คิดในแง่บวก (Positive Thinking) ไม่ว่าเจออุปสรรคอะไรก็ผ่านไปได้ เพราะมีกำลังใจดี กำลังใจเข้มแข็ง เหมือนดังคำกล่าวที่ว่า "ทุกสิ่งสำเร็จได้เพราะใจ"

โหงวเฮ้งไม่ดี มีวิธีแก้โดยการฝึกใจเราให้ผ่องใส เพราะมันจะไปปรับราศีให้ดีขึ้นได้

เวลาใดที่จิตใจสงบสบาย จะส่งผลถึงหน้าตาผิวพรรณจะเปล่งปลั่งมีราศี

ซึ่งการทำใจให้สงบสบาย อาจใช้วิธีการทำสมาธิ รู้ลมหายใจเข้าออก (หายใจเข้าก็รู้ หายใจออกก็รู้) เข้าช่วยอีกแรงก็จะดียิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อจิตใจสงบสบาย ก็เป็นตัวเสริมให้จิตเรานิ่ง มีสติ แล้วปัญญาก็จะเกิด ดังคำที่ว่า "สติมา ปัญญาเกิด" เราก็จะแก้ปัญหาอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปได้

สรุป คือ เคล็ดลับแก้เคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี และทำให้ดวงชะตาดีขึ้นคือ "คิดในแง่บวกกับทุกสิ่งที่เจอในชีวิต" ซึ่งจะก่อให้เกิดกำลังใจอำนาจจิตที่จะสู้กับทุกสิ่ง ซึ่งตามหลักโหงวเฮ้งแล้ว สิ่งที่สำคัญมาก คือ...

1.น้ำเสียง

2.แววตา

3.ราศี

ทั้งสามสิ่งนี้ ถูกควบคุมด้วยสิ่งเพียงสิ่งเดียว คือ "ใจ" เมื่อใจดี ทุกอย่างดีหมด

น้ำเสียงบอกพลัง

แววตาบอกความมุ่งมั่น

ราศีบอกความสุขความสบายใจ

Cr : นิรนาม

Powered by MakeWebEasy.com