iPhone และ iPad พื้นที่เต็ม Apacer AH190 Dual Flash Drive สำหรับ iOS Device ช่วยคุณได้

Last updated: 1 ก.ย. 2559  |  450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AH190 Dual Flash Drive อัพเดทข่าวไอทีกับ 1000TIPsIT ข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ Apple ทุกท่านที่ต้องพึ่ง iTune, คอมพิวเตอร์ และสายสำหรับการโอนถ่ายข้อมูล! Apacer AH190 คือ แฟลชไดร์ฟรุ่นล่าสุด ที่สามารถข้ามข้อจำกัดของวิธีการแบบดั้งเดิม ทำให้การถ่ายโอน video ภาพถ่าย ง่ายกว่าที่เคย!

Apacer AH190 มีขนาดเล็กกะทัดรัด และได้รับการรับรอง Apple MFi certified USB 3.1 Gen 1 & Lightning dual flash ได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถัน และมีความปลอดภัยในการใช้งาน ซึ่งเป็นสิ่ง Apacer ให้ความสำคัญ และล้ำหน้ากว่าผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตรายอื่นๆ

สะดวกสำหรับชาว Apple: เพิ่มประสิทธิภาพให้ iPhone และ iPad
สำหรับผู้ที่ถูกจำกัดด้วยความจุของผลิตภัณฑ์จาก Apple ทำให้พลาดโอกาสในการเก็บภาพ และวีดีโอที่สำคัญ หรือพลาดการรับชม คอนเท้นท์ high definition ด้วย Apacer AH190 คุณสามารถขยายพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลให้กับ iPhone และ iPad โดยสามารถเพิ่มได้ 16GB 32GB และ 64GB AH190 คือทางเลือกที่คุ้มค่าในการเพิ่มประสิทธิภพให้ผลิตภัณฑ์ Apple การออกแบบ Lightning connector ให้มีความยาวที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถเชื่อมต่อได้โดยไม่จำเป็นต้องถอดเคส

ถ่ายโอนข้อมูลสะดวกทันใจด้วยการเชื่อมต่อ Lightning และ USB 3.1 Gen 1
AH190 สามารถเชื่อมต่อผ่าน Lightning และ USB 3.1 Gen 1 Type-A สามารถทำงานได้แบบไร้ข้อจำกัดระหว่าง iOS device, MAC computer, PC และผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง iTunes, คอมพิวเตอร์ หรือการข้อมูลผ่าน wireless หรือสาย cableต่างๆ เพื่อการโอน หรือแชร์ไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ และ full HD video ด้วยความเร็วสูงสุด 5Gbps

บริหารจัดการ File ได้ง่ายด้วย Apacer iFileBridge App เอกสิทธิ์เฉพาะจาก Apacer
คุณสามารถบริหารจัดการไฟล์บน AH190 ด้วย Apple mobile device ได้ทันที Apacer ได้เปิดตัว iFileBridge app เอกสิทธิ์จาก Apacer ที่ใช้งานง่าย สามารถทำ video plays, data backup และการแชร์ file ด้วยปลายนิ้ว ฟีเจอร์ touch-and-backup ช่วยให้สามารถ backup ข้อมูลทั้งหมดบน device ลง AH190 ได้อย่างง่ายดาย ข้อมูลที่จัดเก็บได้แก่ข้อมูล contact list, รูปภาพ และไฟล์ video เมื่อใดที่คุณรู้สึกว่าพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน device เริ่มเต็ม คุณเพียงแค่แตะหน้าจอ แลทำการ back up ไฟล์ ให้คุณมีไฟล์ที่ใหม่สุดเสมอ

ออกแบบได้สวยงาม ใช้งานง่าย
Apacer AH190 ออกแบบตามปรัชญาการออกแบบของ Apple คือ minimal ดูเรียบง่ายเก๋ไก๋ มีสองโทนสีได้แก่ Gold และ Rose Gold AH190 สวยงามด้วยบอดี้ที่ผลิตจาก aluminum alloy ผิวสัมผัสออกแบบให้มีส่วนโค้งตรงกลาง ทำให้ดูแตกต่าง และจับสะดวกเมื่อใช้งาน

ที่ปิดช่อง Lightning และ USB ports ออกแบบให้มีลักษณะใส เพื่อให้ผู้ใช้งานทราบถึงด้านที่ใช้งาน การออกแบบสวยงามควบคู่กับฟังก์ชั่นการใช้งาน ให้ทุกท่านมีความสุขขณะใช้งาน!

Powered by MakeWebEasy.com